SALUB VIỆT NAM THAM DỰ VIETBEAUTY 2018

Salub Việt Nam mến chào bạn.

Vietbeauty là một trong những triễn lãm lớn ngành làm đẹp tại Việt Nam mà Salub Việt Nam có vinh dự tham gia. Triễn lãm được diễn ra tại trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh, vào ngày 19-21 / 7/2018 vừa qua.

vietbeauty2018 2

Việt Nam nằm trong số 6 thị trường hấp dẫn nhất trên thế giới. Là nước có tốc độ đô thị hóa nhanh với tầng lớp trung lưu phát triển vượt bậc , đây sẽ là đối tượng tiềm năng cho thị trường làm đẹp khi họ luôn tìm cách trải nghiệm các thương hiệu cao cấp và tìm kiếm trải nghiệm những thương hiệu  mới mở rộng thị trường vào Việt Nam. Người tiêu dùng địa phương cũng ngày càng trở nên ý thức hơn về chất lượng và sự an toàn của các sản phẩm làm đẹp. Với sự phát triển nhanh chóng của ngành tiếp thị kỹ thuật số, thương mại điện tử Việt Nam đang bùng nổ ở nhiều lĩnh vực, trong đó ngành làm đẹp đang dẫn đầu xu hướng.

Theo Statista, doanh thu trong thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam sẽ lên đến 1.6 tỷ đô la Mỹ vào năm 2018. Thị trường dự kiến sẽ tăng trưởng hàng năm khoảng 8,6% (CAGR 2018-2021). Phân khúc lớn nhất của thị trường là sản phẩm chăm sóc da, với giá trị thị trường được ước tính 595 triệu USD vào năm 2018.

Triễn lãm lần này diễn ra rất thành công,thu hút nhiều nhà cung cấp các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp đến từ châu Á và châu Âu. Salub Việt Nam có cơ hội gặp gỡ, trao đổi với các đối tác đến từ rất nhiều quốc gia bao gồm Việt Nam, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Philippines, Singapore, Ấn Độ, Úc, UAE, Ba Lan, Thụy Sĩ, Bulgaria, Canada , Brazil và Pháp. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có cơ hội thao dự các buổi hội thảo chuyên đề diễn ra đồng thời với các chương trình trình diễn xuyên suốt 3 ngày triển lãm với các chương trình tóc, các ứng dụng và kỹ thuật trang điểm cùng với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị.

www.salubvietnam.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.