SALUB VIỆT NAM TẠI TRIỄN LÃM MỸ PHẨM MEKONG BEAUTY SHOW 2018

Salub Việt Nam mến chào bạn!

Mekong Beauty Show 2018 là buổi triển lãm quốc tế chuyên ngành làm đẹp, sản xuất và phân phối mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da, thiết bị cho thẩm mỹ viện tổ chức từ 14-16/6 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM. Tham dự triễn lãm lần này, Salub Việt Nam cùng hàng ngàn doanh nghiệp tại Việt Nam mong muốn kết nối với các đối tác trong và ngoài nước, trao đổi học hỏi kinh nghiệm và phát triển hệ thống sản xuất kinh doanh.

trien lam me cong beauty

Mekong Beauty Show 2018 còn nhận sự ủng hộ của các doanh nghiệp sản xuất, phân phối mỹ phẩm uy tín trong nước như Miss Sài Gòn, Medicare… cho khách hàng trải nghiệm miễn phí các sản phẩm làm đẹp hiện đại, bao gồm sản phẩm dưỡng da, trang điểm và làm móng trong 3 ngày triển lãm.

Sự kiện thu hút hơn 12.000 khách tham quan với hơn 250 gian hàng tham gia trưng bày sản phẩm của 200 doanh nghiệp, trong đó gồm nhiều doanh nghiệp nước ngoài tham gia đến từ Italy, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc… Có hơn 150 VIP Buyer – các nhà nhập khẩu, phân phối tìm kiếm đối tác và nguồn hàng mới thông qua triển lãm. Ban tổ chức hy vọng triển lãm sẽ là cơ hội giúp ngành làm đẹp tại Việt Nam phát triển bền vững, đạt các cơ hội vươn ra khu vực.

mekon beauty 2018

“Triển lãm kỳ vọng trở thành diễn đàn giao lưu thương mại chuyên ngành làm đẹp lớn nhằm kết nối và tìm kiếm đối tác cho tất cả các doanh nghiệp của các quốc gia khu vực nội vùng sông Mekong và thế giới”, đại diện ban tổ chức nhấn mạnh. Bên cạnh các hoạt động thương mại, triển lãm còn có điểm nhấn nổi bật với các chương trình hội thảo chuyên ngành.

mekong beauty 2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.