SALUB VIỆT NAM CHÚC MỪNG U23 VIỆT NAM VƯỢT QUA BÁN KẾT AFC 2018

u 23 viet nam vo dich
Hôm nay (23/1/2017), trong khuôn khổ giải vô địch U23 châu Á AFC, Việt Nam gặp U23 Qatar, cho tới trước bàn mở tỷ số, U23 Việt Nam đã không ngại chơi tấn công. Không phải những đường chuyền ngang, mà liên tục là những nỗ lực đưa bóng về phần sân của đối phương. Họ tấn công, khi lực lượng phía trên mỏng và khả năng mất bóng cao. Họ tấn công, khi mà phản công với bóng dài là thế mạnh của đối phương. Bỏ qua tất cả các yếu tố về thể lực và kỹ thuật, sự tự tin đã luôn là phần sức mạnh lớn nhất của U23 Việt Nam tại giải đấu năm nay.
Và trong hiệp hai, sự tự tin không gì lay chuyển ấy chuyển hóa thành một kịch bản điên rồ. Sẽ là vô nghĩa nếu dùng lời lẽ để mô tả lại, bởi sự ngoạn mục của cuộc rượt đuổi đã thấm đẫm trong trí óc mỗi người hâm mộ Việt Nam. Trong mọi pha bóng, mọi bước ngoặt, đều nhìn thấy dấu ấn của sự tự tin đáng kinh ngạc. Những gì đã diễn ra, vượt qua một câu chuyện cổ tích. Và tất cả những điều đó được tạo ra từ một thực tế rõ ràng: ngay từ đầu, U23 Việt Nam đã đặt mục tiêu thắng U23 Qatar để vào chung kết. Giờ đây, quả ngọt đã đến, một chiến thắng không thể nào huy hoàng hơn sau loạt sút luân lưu làm rung động hàng triệu con tim người Việt khắp thế giới.
Cảm ơn U23 Việt Nam đã cống hiến hết sức mình cho trận đấu, cảm ơn huấn luyện viên Park Hang Seo, Salub Việt Nam vô cùng tự hào! Xin chúc đội tuyển U23 Việt Nam tiếp tục giữ vững tinh thần, ý chí chiến đấu bước lên ngôi vô địch U23 châu Á.
VIỆT NAM VÔ ĐỊCH!!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.