SALUB VIỆT NAM THAM DỰ TRIỄN LÃM CHẾ BIẾN, ĐÓNG GÓI PROPAK VIETNAM 2018

Salub Việt Nam xin chào các bạn!

Làm trong ngành sản xuất mỹ phẩm, tinh dầu, nước hoa Salub Việt Nam luôn chú trọng học tập phát triển công nghệ chế biến, đóng gói để nâng cao năng suất, sức cạnh tranh và kiểm soát chất lượng sản phẩm. Bên cạnh các triễn lãm thường niên quốc tế về ngành máy công nghiệp, triễn lãm Propak Việt Nam 2018 cũng chính là điểm đến hữu ích quy tụ rất nhiều nhà cung cấp nguyên phụ liệu, máy móc, thiết bị, công nghệ đa dạng và phong phú trong ngành nhựa, cao su và chế biến, đóng gói bao bì….

salub vietnam propak 2018

Triển lãm quốc tế về chế biến, đóng gói bao bì ProPak Vietnam 2018 diễn ra song song triễn lãm về công nghệ, máy móc và nguyên phụ liệu ngành nhựa, cao su Plastics & Rubber Vietnam 2018 trong 3 ngày từ ngày 20/3/2018 nhằm giới thiệu hàng loạt sản phẩm, nguyên phụ liệu, máy móc, thiết bị, công nghệ đa dạng và phong phú trong ngành nhựa, cao su và chế biến, đóng gói bao bì cho khách hàng. Song song đó, đây cũng là cơ hội kết nối giao thương, tiềm kiếm đối tác, thúc đẩy các hoạt động hợp tác và xuất nhập khẩu, góp phần phát triển các lĩnh vực này tại thị trường Việt Nam.

salub vietnam propak 2018 1

ProPak Vietnam 2018, có sự tham gia của hơn 420 doanh nghiệp đến từ 29 quốc gia và vùng lãnh thổ, với 11 nhóm gian hàng của Ấn Độ, Đức, Hàn Quốc,  Nhật Bản, Thái Lan…Trong khi đó, triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2018, thu hút khoảng 160 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, với 7 nhóm gian hàng của Áo, Cộng hòa Séc, Singapore… Ngành máy đóng gói sản phẩm tự động cũng là một trong những ngành công nghiệp năng động nhất và có khuynh hướng xuất khẩu cao nhất của Italy (hơn 80%) với từ 200 – 250 công ty quy mô công nghiệp, cùng với khoảng 300 đơn vị sản xuất.

salub vietnam propak 2018 2

Nhu cầu về nâng cao chất lượng sản phẩm theo xu hướng bảo vệ môi trường cùng với tư duy đổi mới và phát triển sản phẩm đã và đang tạo ra nhiều cơ hội cho các đơn vị sản xuất kinh doanh trong ngành sản xuất mỹ phẩm, tinh dầu, nước hoa. Theo đó, các doanh nghiệp sản xuất cần chủ động cập nhật công nghệ và nắm bắt xu hướng mới, để có thể nâng cao năng lực cạnh tranh và duy trì vị thế trên thị trường.

www.salubvietnam.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.