Khám phá thiết kế chai lọ nước hoa Narciso Rodriguez

Khi nhắc đến nước hoa, ngoài các thương hiệu quen thuộc như Chanel, Dior, Gucci, YSL,… thì chắc có lẽ Narciso Rodriguez cũng chẳng xa lạ gì với giới mộ điệu bởi hương thơm sang trọng và thiết kế độc đáo.

Vậy thì nước hoa của Narciso Rodriguez có những đặc điểm gì và đâu là những mùi hương được ưa chuộng nhất? Cùng Salub Việt Nam tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Tìm hiểu về nước hoa Narciso Rodriguez

Thương hiệu nước hoa Narciso Rodriguez

Narciso không chỉ là một cái tên quen thuộc trên thị trường nước hoa, mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế với hơn 27 dòng nước hoa cao cấp. Thương hiệu được sáng lập bởi Narciso Rodriguez III, ông là một nhà thiết kế thời trang gốc Cuba.

Các dòng nước hoa của Narciso Rodriguez ghi dấu ấn bởi sự kết hợp hài hòa giữa tính thẩm mỹ trong nghệ thuật thiết kế và hương thơm tinh tế, từ những chuyên gia pha chế nước hoa hàng đầu như Sonia Constant, Nadege le Garlantezec, Aurelien Guichard và Francis Kurkdjian.

Chai lọ nước hoa Narciso Rodriguez
Chai lọ nước hoa Narciso Rodriguez

Hành trình nghệ thuật từ New Jersey đến thương hiệu nước hoa cao cấp thế giới 

Narciso Rodriguez III sinh ra tại New Jersey và bắt đầu hành trình nghệ thuật của mình bằng việc rèn luyện khả năng thiết kế thời trang tại trường Parsons School of Design. 

Tại đây, ông nhanh chóng nổi tiếng với tài năng thiết kế xuất sắc có cơ hội trải nghiệm làm việc tại những tên tuổi lớn như Anne Klein và Calvin Klein tại New York. Đây là giai đoạn quan trọng giúp Narciso Rodriguez III tích lũy kinh nghiệm và kiến thức về nước hoa.

Năm 2003, Narciso Rodriguez hợp tác cùng thương hiệu Beaute Prestige International thuộc tập đoàn Shiseido và cho ra đời dòng nước hoa nữ “For Her”, sau đó tiếp tục định hình xu hướng với “For Him” vào năm 2007, mở ra một chương mới trong thế giới nước hoa cao cấp.

Thiết kế chai lọ nước hoa Narciso Rodriguez

Narciso Rodriguez ghi dấu ấn trong giới mộ điệu không chỉ nhờ những nốt hương đẳng cấp, mà còn bởi thiết kế sang trọng với vỏ chai thủy tinh và lớp men màu cao cấp đặc trưng, trở nên biểu tượng của sự tinh tế và thanh lịch.

Thiết kế tối giản

Chai lọ nước hoa Narciso Rodriguez lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế hiện đại đậm triết lý tối giản, tập trung hết mức vào chất liệu và hình dáng, giản lược những nội dung rườm rà để mang lại một tổng thể nhất quán, sang trọng và đầy thanh lịch.

Đặc trưng trong thiết kế chai lọ nước hoa Narciso Rodriguez là triết lý tối giản
Đặc trưng trong thiết kế chai lọ nước hoa Narciso Rodriguez là triết lý tối giản

Xem thêm: Nâng cao hình ảnh thương hiệu với chai mỹ phẩm phong cách tối giản

Màu sắc thanh lịch, nữ tính

Narciso Rodriguez sử dụng những tone màu nhẹ, đơn sắc và đầy hiện đại như nước hoa Narciso hồng pastel, trắng, đen, nude,… để tập trung thị giác và tạo nên một thiết kế chai lọ nước hoa thanh lịch, tinh tế nhưng đầy sang trọng và đẳng cấp.

Thiết kế nắp độc đáo

Narciso luôn là hình mẫu lý tưởng khi nói về những thiết kế chai lọ nước hoa đẹp bởi thiết kế mang tính liên kết, nhất quán nhưng vẫn giữ vẻ độc đáo, sáng tạo trong chừng mực thẩm mỹ chung của thương hiệu. 

Thiết kế nắp độc đáo là một trong những điểm nhấn nổi bật của chai lọ nước hoa Narciso Rodriguez
Thiết kế nắp độc đáo là một trong những điểm nhấn nổi bật của chai lọ nước hoa Narciso Rodriguez

Trong đó, nắp chai lọ nước hoa là một trong những yếu tố then chốt làm nên sự sáng tạo và liên kết đó, được nhấn nhá bởi sự đồng bộ về màu sắc và chất liệu với thân chai, hoặc chút phá cách bằng sự sáng bóng và sắc lạnh từ kim loại.

Xem thêm: Điều gì làm nên chai lọ mỹ phẩm cao cấp?

Những mùi hương nước hoa được yêu thích nhất của Narciso Rodriguez

Nếu là người yêu thích nước hoa, chắc chắn Narciso Rodriguez có thể làm hài lòng bạn với những tầng hương cao cấp đầy cuốn hút, đặc biệt là những dòng nước hoa được ưa chuộng như:

Nước hoa Narciso Rodriguez dành cho nữ

  • Narciso Rouge quyến rũ và nữ tính

Narciso Rouge là một trong những sản phẩm nước hoa nữ được ưa chuộng nhất của Narciso Rodriguez. Với thiết kế dáng vuông nhỏ gọn với sắc đỏ rực nổi bật tựa như một đóa hoa hồng, chai lọ nước hoa Narciso Rouge đã chinh phục nhiều trái tim kể từ khi ra mắt vào năm 2018.

Chai lọ nước hoa Narciso Rouge 
Chai lọ nước hoa Narciso Rouge

Mùi hương của Narciso Rouge thuộc nhóm hương hoa cỏ gỗ xạ hương, mở đầu với sự hòa quyện của hoa diên vĩ và hoa hồng Bulgaria đầy quyến rũ. Tầng hương giữa kết hợp xạ hương, hoa cam và hương trắng của hoa huệ, tạo nên sự dịu dàng và tinh tế. 

Tầng hương cuối cùng mang mùi ngọt ngào của Vani, kết hợp với tuyết tùng đen và trắng, đậu tonka và hổ phách tạo nên một bản nhạc với những nốt hương hoàn hảo, có độ lưu hương từ 3-6 giờ và phù hợp cho mọi thời điểm. 

  • Narciso Rodriguez For Her EDT hài hòa giữa chất cổ điển và hiện đại

Narciso Rodriguez For Her Eau De Toilette gây ấn tượng trước hết bởi sắc đen bí ẩn, hài hòa giữa chất cổ điển và hiện đại. Sản phẩm là một sự kết hợp tuyệt vời của hương hoa, hổ phách và hương gỗ sang trọng tạo ra một mùi hương nữ tính, sang trọng, quyến rũ và đầy lôi cuốn.

Chai lọ nước hoa Narciso Rodriguez For Her EDT
Chai lọ nước hoa Narciso Rodriguez For Her EDT

Mở đầu với hương nhẹ nhàng và ngọt ngào của hoa cam Châu Phi, cam Bergamot và hoa mộc tê, Narciso Rodriguez For Her EDT toát lên vẻ nữ tính và thanh lịch. 

Lớp hương xạ hương và hổ phách đặc trưng tại tầng hương giữa là linh hồn của dòng sản phẩm này. Cuối cùng, mùi hương khép lại bằng Vetiver, Vanilla và hoắc hương, tạo nên một mùi hương nữ tính đầy gợi cảm và kiêu sa.

  • Narciso Rodriguez Pure Musc For Her EDP tinh khiết và mềm mại   

Narciso Rodriguez Pure Musc For Her Eau De Parfum được tạo ra bởi nhà điều chế Sonia Constant năm 2019, còn được gọi là nước hoa Narciso trắng. Sản phẩm nhanh chóng trở thành hiện tượng bởi thiết kế thanh tao, nền nã với lớp thủy tinh xi mờ ấn tượng và hương thơm tinh khiết, mềm mại.

Chai lọ nước hoa Narciso Rodriguez Pure Musc For Her EDP
Chai lọ nước hoa Narciso Rodriguez Pure Musc For Her EDP

Narciso Rodriguez Pure Musc For Her EDP thuộc nhóm nước hoa cao cấp hương hoa cỏ gỗ xạ hương, có độ lưu hương vừa phải và thích hợp cho thời tiết xuân hè mát mẻ, ấm áp.

Nốt hương chính là mùi xạ hương mãnh liệt kết hợp với hương hổ phách, hương hoa hồng, hương gỗ cashmeran thanh lịch và nồng cháy, tạo nên một hương thơm độc đáo và quyến rũ. Đối với những người tìm kiếm sự tinh tế và mềm mại, đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Nước hoa Narciso Rodriguez dành cho nam: Bleu Noir

  • Hương thơm quyến rũ, phá cách và độc đáo

Narciso Rodriguez Bleu Noir là một trong những biểu tượng của dòng nước hoa nam cổ điện nhà Narciso, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho phái mạnh bởi sức cuốn hút của xạ hương và bạch đậu khấu, kết hợp với hương gỗ tuyết tùng, cỏ hương bài, hổ phách.

Tất cả những tầng hương đầy tinh tế ấy kết hợp cùng thiết kế chai lọ nước hoa vuông vắn cùng sắc xanh sẫm màu nam tính đã lột tả hoàn hảo hình tượng mà bao quý ông hướng đến: trẻ trung, hiện đại, quyến rũ, sang trọng và đầy bản lĩnh.

Chai lọ nước hoa nam Narciso Rodriguez Bleu Noir
Chai lọ nước hoa nam Narciso Rodriguez Bleu Noir
  • Thích hợp mọi thời điểm và thời tiết

Độ lưu hương của Narciso Rodriguez Bleu Noir khá tốt với khả năng tỏa hương trong một vòng cánh tay, phù hợp cho cả ngày và đêm, lý tưởng cho bà mùa xuân, hạ và thu. 

 

Liên hệ với Salub Việt Nam ngay để được hỗ trợ và tư vấn thiết kế – sản xuất nhựa chai lọ nước hoa cao cấp dành riêng cho thương hiệu của bạn!

Địa chỉ showroom: 872A Trường Chinh, P15, Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0914.08.44.22

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.