SALUB VIỆT NAM CO., LTD ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH XUÂN YÊU THƯƠNG 2023

Trải qua 02 năm liên tiếp bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 và biến động kinh tế – chính trị mang đến liên tiếp các khó khăn, thách thức không chỉ riêng các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh mà cả cuộc sống của nhiều người dân cũng ảnh hưởng không nhỏ. Công ty TNHH Salub Việt Nam đã vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất và ngày càng vững mạnh hơn trên thương trường, tất cả đều nhờ vào sự thương yêu hỗ trợ của cộng đồng xã hội, các khách hàng – đối tác trong suốt những năm tháng vừa qua. Salub Việt Nam Co.,ltd vô cùng biết ơn và luôn ý thức rằng bản thân mình phải tích cực phúc lợi, báo đáp lại xã hội bằng những hành động thiết thực. Với Quỹ thiện nguyện của mình cùng đóng góp từ các mạnh thường quân, hằng năm Salub Việt Nam co.,ltd sẽ kết hợp địa phương đại diện tổ chức các chương trình hướng về những gia đình khó khăn, học bổng cho học sinh hiếu học, mua thêm cơ sở vật chất cho các trường học vùng sâu vùng xa,…

Salub VN xuan yeu thuong 1

Theo định hướng phúc lợi xã hội như trên, ngay đầu năm mới 2023 được sự hỗ trợ của Đoàn Thanh niên thị trấn Lộc Thắng, lãnh đạo các cấp công ty TNHH Salub Việt Nam cùng các mạnh thường quân cự học sinh Bảo Lâm đã tổ chức thành công Chương trình Xuân yêu thương 2023 tại thị trấn Lộc Thắng (huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) trao tặng hơn 160 phần quà Tết áo ấm cho gia đình khó khăn và 20 xe đạp cho học sinh khó khăn trên địa bàn.

Salub VN xuan yeu thuong

Các nhu yếu phẩm thiết yếu gồm gạo, mì tôm, nước mắm, xì dầu, đường (trị giá 350 ngàn đồng/phần)hỗ trợ cho hộ nghèo, cận nghèo và hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bànmục tiêu trước mắt sẽ giúp họ có một cái tết no ấm hơn. 20 chiếc xe đạp (2 triệu đồng/chiếc) trao tặng cho 20 em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn thị trấn Lộc Thắng giúp các em đi học dễ dàng hơn, có thêm niềm tin và động lực học tập. Đại diện Công ty TNHH Salub Việt Nam cùng các mạnh thường quân Hội cựu học sinh huyện Bảo Lâm cũng cùng nhau thăm hỏi và chúc tết 06 gia đình khó khăn trên địa bàn.

salub vn xuan 2023

Chương trình Xuân yêu thương 2023 khép lại thành công và được sự hỗ trợ nhiệt tình của UBND, Đoàn thanh niên thị trấn Lộc Thắng. Các phần quà, tuy giá trị không cao, nhưng góp phần chia sẻ, động viên các hoàn cảnh có thêm điều kiện vui xuân, đón Tết đầm ấm, an vui và hạnh phúc; đồng thời, giúp đỡ, tạo điều kiện để các em học sinh nghèo có phương tiện đến trường cùng cố gắng, thi đua đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện. Công ty TNHH Salub Việt Nam chân thành cảm ơn tất cả sự đóng góp và hỗ trợ của mọi người và hy vọng những năm tiếp theo chương trình sẽ được lan toả đi xa và đến với nhiều gia cảnh khó khăn hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.