[RECAP] Salub Việt Nam tại triển lãm Vietbeauty x Cosmobeauté 2023

Trong 3 ngày 27, 28, 29/07/2023 vừa qua, Salub Việt Nam đã tham gia triển lãm làm đẹp quốc tế Vietbeauty x Cosmobeauté 2023 với vai trò là đơn vị triển lãm, mang đến những giải pháp đóng gói cao cấp, chất lượng nhất cho thị trường mỹ phẩm Việt.

Giải quyết nan đề “đóng gói” trong thời đại bùng nổ của ngành mỹ phẩm và làm đẹp

Trong thời đại phát triển và cạnh tranh gay gắt của ngành công nghiệp mỹ phẩm, các doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc thể hiện giá trị của sản phẩm và thu hút khách hàng thông qua thiết kế bao bì và đóng gói sản phẩm.

Lúc này, chai lọ đựng mỹ phẩm không chỉ đơn thuần là một lớp vỏ bảo vệ sản phẩm mỹ phẩm, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc khơi gợi cảm xúc tích cực và tạo sự kết nối với khách hàng, từ đó làm tiền đề cho việc xây dựng và phát triển thương hiệu.

Triển lãm Vietbeauty x Cosmobeauté 2023
Chai lọ mỹ phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu

Hiểu được điều đó, Salub Việt Nam tham gia triển lãm làm đẹp quốc tế Vietbeauty x Cosmobeauté 2023 để mang đến những giải pháp đóng gói mỹ phẩm cao cấp và sáng tạo, hỗ trợ định hình, duy trì và nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt.

Gian hàng Salub Việt Nam tại triển lãm Vietbeauty x Cosmobeauté 2023

Salub Việt Nam tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp đóng gói mỹ phẩm duy nhất tại Việt Nam tham gia triển lãm với số booth B418-420, mở rộng cơ hội giao lưu và kết nối với các doanh nghiệp làm đẹp trong và ngoài nước với hơn +1000 mẫu chai lọ mỹ phẩm mới nhất, đẹp nhất năm 2023.

Gian hàng của Salub Việt Nam đã trải qua ngày đầu tiên tại triển lãm Vietbeauty x Cosmobeauté 2023 với những mẫu bao bì mỹ phẩm cao cấp mới nhất được ra mắt, thu hút đông đảo quý khách hàng và quý doanh nghiệp đến tham quan, trao đổi và kết nối.

Triển lãm Vietbeauty x Cosmobeauté 2023
Quý khách hàng và quý doanh nghiệp bày tỏ sự quan tâm và hào hứng với những mẫu mỹ phẩm và trò chơi tương tác của gian hàng Salub Việt Nam tại triển lãm Vietbeauty x Cosmobeauté 2023

Trong hai ngày tiếp theo của triển lãm Vietbeauty x Cosmobeauté 2023, gian hàng Salub Việt Nam tiếp tục đón tiếp hàng trăm lượt khách tham quan, trao đổi và kết nối cùng những mẫu chai lọ mỹ phẩm mới nhất, đẳng cấp nhất năm 2023, kèm theo đó là những hoạt động tương tác thú vị được tổ chức xuyên suốt 3 ngày triển lãm.

Gian hàng của Salub Việt Nam đã nhận được nhiều sự quan tâm của quý khách hàng bởi không gian triển lãm cao cấp, sáng tạo với nhiều mẫu mã chai lọ mỹ phẩm mới, đẹp mắt và nhiều hoạt động, trò chơi và quà tặng thu hút đông đảo quý khách hàng, quý doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp đến tham quan, tương tác và kết nối.

Salub Việt Nam – Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt với những giải pháp đóng gói mỹ phẩm đẳng cấp và sáng tạo

Salub Việt Nam xin trân trọng cảm ơn ban tổ chức Vietbeauty x Cosmobeauté 2023 đã tạo điều kiện và cơ hội kết nối giao thương ngành làm đẹp và mỹ phẩm quy mô lớn lần này, đồng thời cũng xin cảm ơn quý đối tác, quý khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng Salub Việt Nam trong trong suốt những năm tháng qua.

Đội ngũ Salub Việt Nam tại triển lãm Vietbeauty x Cosmobeauté 2023
Đội ngũ Salub Việt Nam tại triển lãm Vietbeauty x Cosmobeauté 2023

Đây cũng chính là động lực lớn lao giúp đội ngũ Salub Việt Nam cố gắng mỗi ngày trong việc nâng cấp trải nghiệm khách hàng, sáng tạo những giải pháp bao bì mỹ phẩm sáng tạo và đẳng cấp, từ đó góp phần nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt.

Tại Salub Việt Nam, Chúng tôi không bán chai lọ, chúng tôi bán phong cách thiết kế!

 

Liên hệ với Salub Việt Nam ngay để được hỗ trợ và tư vấn thiết kế – sản xuất chai lọ mỹ phẩm sáng tạo và đẳng cấp dành riêng cho thương hiệu của bạn!

  • Địa chỉ showroom: 872A Trường Chinh, P15, Tân Bình, TP. HCM
  • Hotline: 0914.08.44.22

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.