NHỮNG KHÁC BIỆT CƠ BẢN GIỮA TINH DẦU NƯỚC HOA VÀ NƯỚC HOA THÔNG THƯỜNG.

Xin chào các bạn!

Tinh dầu nước hoa hay còn gọi là Attar trong tiếng Urdu và Ittar trong tiếng Ấn là một loại nước hoa cực kỳ phổ biến ở các nước Ả Rập, Ấn Độ,… nơi mà người ta vẫn cấm sử dụng các loại nước hoa chứa cồn. Thật khó kiếm được nhà nào lại thiếu đi tinh dầu nước hoa Attar với hàm lượng thiên nhiên cao được chứa trong những chai lọ cực kỳ bắt mắt mùi hương kéo dài thoang thoảng vài ngày không ngớt. Gần đây, xu hướng sử dụng tinh dầu nước hoa đang lan đến Việt Nam, trong bài viết này, Salub Việt Nam sẽ giúp bạn phân biệt tinh dầu nước hoa có khác gì với các loại nước hoa thông thường bạn nhé!

1. Khác biệt cơ bản giữa tinh dầu nước hoa và nước hoa thông thường.

tinh dau nuoc hoa khac biet 2

Ấn tượng đầu tiên đó là nước hoa thường có hàm lượng cồn nước là chủ yếu và dễ bay hơi và mất đi mùi hương của chúng. Với thành phần thiên nhiên nguyên chất, tinh dầu nước hoa Attar giữ được được mùi hương lâu hơn. Không những thế, nhiệt độ cơ thể còn giúp mùi hương tỏa ra mạnh hơn. Ngoài ra, tuổi thọ và thời gian cất trữ của tinh dầu nước hoa Attar cũng dài hơn. Có những loại Attar càng để lâu, mùi hương nó càng trở nên đặc biệt, mạnh mẽ và quyến rũ hơn.

Một khác biệt lớn giữa loại Attar với loại chứa cồn là tinh dầu nước hoa được dùng trực tiếp lên cơ thê. Chỉ một vài giọt nhỏ là đã đủ cho một ngày dài, chúng thẩm thấu vào trong mạch máu, giúp phần da tại chỗ ẩm và mềm mịn hơn chứ không khiến chúng bị khô bởi cồn. Bạn biết không, các khách hàng chúng tôi là chủ nhà hàng, khách sạn còn sử dụng một vài giọt attar vào nước, sử dụng đèn xông tinh dầu giữ phòng ốc mình luôn có một mùi hương thoang thoảng, nhẹ nhàng.

Thế giới Ả Rập chuộng tinh dầu nước hoa Attar hơn nước hoa thông thường bởi chúng không có tác dụng phụ khi bôi lên da hay quần áo, đồng thời giúp tinh thần phấn chấn và diều trị được một số bệnh trong khi đó nước hoa thông thường với lượng cồn cao, khả năng bay hơi nhanh, hoàn toàn không làm được điều này.

Không hoàn toàn loại tinh dầu nước hoa nào cũng có giá cao hơn nước hoa thường. Tinh dầu nước hoa thông thường được đóng trong các lọ nhỏ, có thể sử dụng được vài tháng, dễ bỏ túi giá vô cùng bình dân, phù hợp với nhiều người sử dụng.

2. Cách sử dụng tinh dầu nước hoa Attar.

tinh dau nuoc hoa khac biet 1

Giống như sử dụng nước hoa, Attar nênđược thoa lên khu vực có dộng mạch như cổ tay, sau gáy, cổ, … Tuy nhiên, tinh dầu nước hoa Attar có thể làm quần áo bị vàng nên lưu ý không sử dụng lên quần áo sáng màu. Chỉ lưu ý một chút vậy thôi. Tinh dầu nước hoa, đơn thuần dễ sử dụng, an toàn, thơm dịu dàng và lâu thật lâu.

Nếu bạn đang muốn kinh doanh nước hoa, muốn sở hữu một thương hiệu tinh dầu nước hoa, bạn tìm kiếm nhà cung cấp nguyên liệu thì Salub Việt Nam chính là giải pháp dành cho bạn. Chúng tôi cung cấp sỉ các loại tinh dầu nước hoa được sản xuất tại Ấn Độ và Ai Cập. Gọi ngay hotline: 0907.713.897 hoặc email: salubvietnamco@gmail.com  để được tư vấn.

Chúc các bạn luôn vui!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.