MUA SỈ NƯỚC HOA Ở ĐÂU?

Salub Việt Nam mến chào các bạn!

Bạn mới khởi nghiệp? Bạn đang bước vào con đường kinh doanh riêng hay mong muốn mở rộng danh mục sản phẩm? Bạn muốn thử sức với lĩnh vực nước hoa nhưng không biết tìm mua sỉ nước hoa ở đâu chất lượng và uy tín để bắt đầu công việc kinh doanh của mình. Hy vọng với bài viết dưới đây đút rút kinh nghiệm từ những năm trong nghề cung cấp, bán buôn nước hoa sỉ sẽ cho bạn những chỉ dẫn chính xác, thêm tự tin bước vào con đường mình đã chọn.

1. Mua sỉ nước hoa ở đâu? Khái niệm nước hoa sỉ, nước hoa bán buôn.

mua nuoc hoa si o dau 1

Mua nước hoa sỉ hay nước hoa giá sỉ là tên gọi chung của mặt hàng nước hoa được phân phối số lượng lớn cho các đơn vị bán buôn trên thị trường gồm 2 loại:

  • Nước hoa đã đóng chai theo thương hiệu riêng, sản xuất trong nước hoặc được nhập khẩu trực tiếp hoặc xách tay (các thương hiệu lớn) về Việt Nam. Các bạn sẽ trở thành các nhà bán buôn bán sỉ, lẻ; ăn lợi nhuận chênh lệch trên các sản phẩm nước hoa.

Nếu chọn phương án này hãy chọn cho mình những shop, công ty lớn, có thương hiệu, có nguồn hàng thường xuyên, những đơn vị này có rất nhiều khách sỉ rồi nên họ khá uy tín có lẽ không dám bán hàng kém chất lượng vì ảnh hưởng đến thương hiệu của họ, do nhập nhiều nên giá của họ cũng rẻ hơn, hàng có đầy đủ nên bạn sẽ dễ bán hơn.

  • Nước hoa nguyên liệu, chưa chiết rót hay vào chai. Loại nước hoa sỉ này được sản xuất trực tiếp từ công ty thông qua hàng loạt quy trình với tiêu chuẩn nghiêm ngặt để tạo ra những mẻ nước hoa có mùi hương thơm đặc trưng, ổn định và lưu hương lâu. Quy cách đóng gói của loại nước hoa sỉ này tại công ty chúng tôi là 25l/ thùng kim loại theo chuẩn quốc tế.

Chúng tôi tự hào là một trong những nhà cung cấp nguồn nước hoa sỉ đem đến giải pháp kinh doanh nước hoa thương hiệu riêng cho khách hàng. Đến với Salub Việt Nam, khách hàng sẽ yên tâm tìm cho mình những loại nước hoa có hương thơm tuyệt hảo, độ ổn định cao, giá cả phải chăng được chuyển giao công nghệ từ Pháp, Anh, Ý,… phù hợp với thị trường các bạn đang nhắm đến. Mua sỉ nước hoa ở đâu tại Việt Nam

2. Mua sỉ nước hoa ở đâu? 

Thị trường nước hoa hiện nay ngày càng nhộn nhịp, nguồn hàng cũng đến từ rất nhiều nơi, xách tay của tiếp viên, nhập khẩu chính thức; từ các nhà sản xuất uy tín tại Pháp, Anh, Ý, Tây Ban Nha hoặc cũng có thể từ những đơn vị sản xuất nước hoa kém chất lượng từ Trung Quốc, Việt Nam…

Mong muốn giúp đỡ các khách hàng đi lâu dài trong ngành kinh doanh nước hoa, Salub Việt Nam sẽ giúp bạn có được nguồn nước hoa tốt nhất nhập khẩu từ các nước châu Âu, có nền sản xuất nước hoa lâu đời như Pháp, Anh,… Vì chúng tôi hiểu, không dễ dàng gì để gây dựng lòng tin cho khách hàng, nếu cung cấp cho các bạn nguồn hàng chất lượng kém, khách hàng sẽ rời bỏ bạn mà đi và chúng tôi cũng tự giết chính mình mà thôi. Vì vậy, miễn là bạn ở Việt Nam, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn giải pháp kinh doanh phù hợp nhất, cung cấp cho bạn nguồn nước hoa sỉ chất lượng, giá cả cạnh tranh và vận chuyển về tận cửa nhà bạn luôn.

3. Giá sỉ nước hoa? Mua sỉ nước hoa ở đâu.

Nếu bạn mong muốn trở thành nhà phân phối nước hoa cho các thương hiệu thì hãy liên hệ trực tiếp với công ty hoặc các đơn vị phân phối uy tín tại Việt Nam để có được mức giá và chiết khấu tốt nhất bạn nhé.

mua nuoc hoa si o dau 3

Còn đứng ở vai trò là nhà tư vấn, là chuyên gia hoạt động trong nghề sản xuất, cung cấp sỉ nước hoa, chúng tôi nói thẳng, giá cả bán buôn sỉ nước hoa rất vô chừng, bạn muốn bao nhiêu cũng có!

Các nhà cung cấp từ Trung Quốc sẽ cho bạn phương án nước hoa giá rẻ với độ ổn định thấp, độ lưu hương thấp, bay hơi nhanh và hầu hết được sản xuất từ hóa chất. Bạn biết không, chỉ cần $5-$7 bạn cũng đã có thể mua được một lit nước hoa sản xuất từ Trung Quốc rồi. Còn chuyện kinh doanh được hay không, thì chắc bạn cũng hiểu.

Nếu bạn đến với chúng tôi để tìm kiếm nguồn nước hoa giá rẻ, e rằng chúng tôi không có và sẵn sàng không tiếp những khách hàng coi thường người tiêu dùng, đặt lợi nhuận làm đầu. Để sản xuất ra nước hoa chất lượng mang lại sự ấn tượng, cảm giác sảng khoái cho ngườiởi dụng đòi hỏi phải có ba tầng hương, các nốt cao thấp phải hòa quyện nhịp nhàng và lưu giữ trên cơ thể khách hàng ít nhất 6-8h đồng hồ. Nước hoa của chúng tôi đặt chất lượng lên đầu, lấy sự hài lòng khách hàng làm cốt lõi.

  • Nếu khách hàng mua sỉ nước hoa (EDP – chứa 15-20% cồn), trung bình từ $70 -$90/ lit nước hoa tùy loại, tùy thời điểm. Quy cách đóng gói quốc chế thùng 25l. Liên hệ Salub Việt Nam để được báo giá chi tiết và mua mẫu.
  • Nếu khách hàng mua sỉ tinh dầu nước hoa (không chứa cồn) giá trung bình từ $200/ lit tùy loại, tùy thời điểm. Quy cách đóng gói quốc chế thùng 25kg (1kg~1.15l). Liên hệ Salub Việt Nam để được báo giá chi tiết và mua mẫu. Mua sỉ nước hoa ở đâu uy tín, chất lượng tại TPHCM.
  • Nếu khách hàng muốn biết sản xuất gia công nước hoa thương hiệu riêng, chúng tôi cũng sẵn sàng phục vụ. Tham khảo bài viết GIA CÔNG NƯỚC HOA THƯƠNG HIỆU RIÊNG CẦN BAO NHIÊU TIỀN dưới đây để biết thêm nhé.

Kinh doanh là quá trình xây dựng uy tín và niềm tin khách hàng, nếu các bạn cùng chung triết lý kinh doanh hãy chia sẽ cùng chúng tôi nhé. Trong quá trình kinh doanh nước hoa, bạn có bất kỳ thắc mắc nào đừng ngại ngần liên hệ với Salub Việt Nam nhé Với hơn 04 năm trong nghề, chúng tôi cam kết sẽ có những phương án tiết kiệm, hợp lý nhất giúp công việc kinh doanh nước hoa của bạn phát triển bền vững hơn. Email: salubvietnamco@gmail ; Sdt: 0907713897.

Chân thành cảm ơn các bạn!

www.salubvietnam.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.