KHÁM PHÁ THỊ TRƯỜNG TINH DẦU ẤN ĐỘ – Á QUÂN TOÀN CẦU

Salub Việt Nam mến chào bạn!

Ngoài việc nổi tiếng là một quốc gia đông dân thứ hai thế giới, sản xuất, xuất khẩu dược phẩm, Ấn Độ còn nổi tiếng là Á Quân trong thị trường tinh dầu, chất thơm. Hai năm làm việc tại Ấn Độ, cùng những nghiên cứu từ tổng công ty Salubrity Pharma, chúng tôi biên tập bài viết khám phá thị trường tinh dầu Ấn Độ – á quân toàn cầu, cung cấp những thông tin hữu ích cho quý bạn đọc.

 

KHÁM PHÁ THỊ TRƯỜNG TINH DẦU ẤN ĐỘ – Á QUÂN TOÀN CẦU

5000 năm trước công nguyên, khi nền y học cổ đại Ayur Veda nảy nở, người Ấn Độ đã bắt đầu biết sử dụng tinh dầu thiên nhiên trong massage, chữa bệnh, tạo hương thơm. Ngày nay, nhu cầu ngày càng tăng của chiết xuất tự nhiên mở rộng ra các ngành sản xuất mỹ phẩm, dược phẩm, chất dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung đã mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành tinh dầu Ấn Độ, bên cạnh thị trường nước hoa, hương liệu truyền thống. Quá trình toàn cầu hóa và việc giá trị đồng tiền quốc gia Đông Nam Á giảm xuống – những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Ấn Độ đối với các sản phẩm nông nghiệp, cộng với sự đầu tư của chính phủ., ngành xuất khẩu tinh dầu, chất thơm của Ấn Độ đạt khoảng 250 triệu USD năm 2016, đứng thứ hai thế giới (sau Mỹ) và tiếp tục tăng trưởng nhanh trong những năm tiếp theo.

kham pha thi truong tinh dau an do

Ấn Độ đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất và chế biến tinh dầu chiết xuất, là nhà cung ứng tinh dầu hàng đầu thế giới nhờ vào sự đa dạng sinh học của đất nước này kết hợp cùng với lực lượng khoa học trình độ cao. Tầm nhìn quốc gia của Salubrity Pharma chúng tôi là trở thành một công ty toàn cầu vào năm 2020 tăng thị phần của chúng tôi trên thị trường thế giới từ 5-10%. Hiện nay chúng tôi đang làm rất tốt vai trò cung ứng tinh dầu thiên nhiên cho các đối tác sản xuất mỹ phẩm, sản xuất dược và sản xuất nước hoa trên toàn thế giới. Một số loại tinh dầu được chiết xuất với quy trình công nghệ cao, chất lượng cao nhưng giá thành cạnh tranh – là thế mạnh của chúng tôi cũng như ngành công nghiệp hương thương Ấn Độ như: Sả, Khuynh Diệp, Đàn Hương, Vetiver, Citronella, Citrate, Jamrosa, M.Arvensis, khám phá thị trường tinh dầu Ấn Độ – á quân toàn cầu.

Ngoài ra, thực phẩm và đồ uống nổi lên như là phân khúc hàng đầu sử dụng 32,9% tinh dầu và hương liệu (năm 2015). Thu nhập người tiêu dùng Ấn Độ tăng cùng với nhu cầu cao về các món ăn cao cấp dự sẽ đóng góp vào sự tăng trưởng của ngành. Tinh dầu, chiết xuất cam, chanh, bạc hà, hồi, asafetida, húng quế, citronella, rau mùi, thảo mộc, vvv, ngày càng được sử dụng nhiều để tăng hương vị thực phẩm và đồ uống.

thi truong tinh dau an do
Male hand sketching Growth Graph with marker on transparent wipe board.

Lĩnh vực Spa và làm đẹp chiếm tỷ lệ lớn thứ hai là 30,84%. Tinh dầu thiên nhiên có lợi cho kích thích tuần hoàn máu và có tác dụng dịu tuyệt giải tỏa căng thẳng. Các lợi ích sức khỏe khác nhau cũng đã thúc đẩy việc áp dụng sản phẩm trong các lĩnh vực massage và dầu thơm. Với việc người tiêu dùng đang có xu hướng sử dụng những hợp chất từ thiên nhiên, dẫn đến nhu cầu sử dụng tinh dầu của thế giới ngày càng tăng cao, đặc biệt là loại tinh dầu dùng trong hương trị liệu và công nghiệp mỹ phẩm. Đây là lĩnh vực thế mạnh hàng đầu của Ấn Độ kết hợp phương pháp trị liệu từ nền y học cổ truyền Ayurveda 5000 năm tuổi của họ.

Riêng mảng thị trường tinh dầu thiên nhiên, nhu cầu thế giới đang chứng kiến một sự tăng trưởng vượt bậc trong vài năm gần đây. Quy mô thị trường dự kiến sẽ đạt 11,19 tỷ USD vào năm 2022, với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 8,83% từ năm 2017 đến năm 2022. Ấn Độ, hứa hẹn sẽ đáp ứng 30% nguồn cung trong giai đoạn này với sự hỗ trợ kỹ thuật và đầu tư của chúng phủ cùng quỹ đất nông nghiệp dồi dào, trụ vững vị trí Á Quân trong ngành sản xuất tinh dầu và hương liệu toàn cầu. Khám phá thị trường tinh dầu Ấn Độ – á quân toàn cầu

Để mua sỉ tinh dầu thiên nhiên nguyên chất nhập khẩu từ Ấn Độ vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua email: salubvietnamco@gmail.com hoặc đường dây nóng (+84) 907 713 897 (Whatsapp / Viber / Wechat). Chúng tôi luôn ở đây sẵn sàng phục vụ bạn 24/7!

www.myphamthaoduocsalub.com 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.