GIA CÔNG NƯỚC HOA – NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP?

Salub Việt Nam mến chào bạn!

Thị trường nước hoa Việt Nam ngày nay ngày một sôi động với không chỉ vô vàn những thương hiệu lớn trong và ngoài nước có chi phí đầu tư khủng mà còn chứng kiến sự nhập cuộc của những thương hiệu nhỏ hơn made in Việt Nam không kém phần mạnh mẽ. Rất nhiều các thương hiệu chúng tôi có cơ hội tư vấn, giúp đỡ hỗ trợ ngày đầu từng bước chập chững ra thị trường và cho đến bây giờ. Tổng hợp những kinh nghiệm hơn 04 năm trong ngành gia công nước hoa, chúng tôi biên bài viết “gia công nước hoa – những câu hỏi thường gặp”  giúp các bạn, nhất là các bạn mới vào nghề giải đáp những thắc mắc cơ bản về ngành kinh doanh mùi hương vô cùng thú vị này.

1. Gia công nước hoa quy trình như thế nào?

gia cong nuoc hoa

(Quy trình gia công nước hoa)

Tùy yêu cầu của sản phẩm mà tổng thời gian sản xuất có thể kéo dài từ 2 tuần – 1 tháng kể từ khi nhận đặt cọc. Chỉ cần quý khách có ý tưởng, mọi thứ khác để chúng tôi lo; liên hệ ngay email: salubvietnamco@gmail.com hoặc đường dây nóng (+84) 907 713 897 (Whatsapp / Viber / Wechat). Chúng tôi luôn ở đây sẵn sàng phục vụ bạn 24/7! Quy trình gia công nước hoa.

2. Chúng tôi có được thử mẫu sản phẩm trước không?

Tất nhiên là được. Công ty sẽ cung cấp mẫu thử sản phẩm, sau khi đã thống nhất các yêu cầu về sản phẩm và giá cả để quý khách kiểm tra trước khi bắt đầu gia công nước hoa.

3. Nước hoa công ty cung cấp có nguồn gốc từ đâu, có đảm bảo chất lượng không?

Chúng tôi tự hào là một trong những nhà cung cấp nguồn nước hoa sỉ đem đến giải pháp kinh doanh nước hoa thương hiệu riêng cho khách hàng. Đến với Salub Việt Nam, khách hàng sẽ yên tâm tìm cho mình những loại nước hoa có hương thơm tuyệt hảo, độ ổn định cao, giá cả phải chăng được chuyển giao công nghệ từ Pháp, Anh, Ý,… phù hợp với thị trường các bạn đang nhắm đến.

Nếu bạn đến với chúng tôi để tìm kiếm nguồn nước hoa giá rẻ, kém chất lượng e rằng chúng tôi không có và sẵn sàng không tiếp những khách hàng coi thường người tiêu dùng, đặt lợi nhuận làm đầu.

Để sản xuất ra nước hoa chất lượng mang lại sự ấn tượng, cảm giác sảng khoái cho ngườiởi dụng đòi hỏi phải có ba tầng hương, các nốt cao thấp phải hòa quyện nhịp nhàng và lưu giữ trên cơ thể khách hàng ít nhất 6-8h đồng hồ. Nước hoa của chúng tôi đặt chất lượng lên đầu, lấy sự hài lòng khách hàng làm cốt lõi.

4. Số lượng tối thiểu cho một đơn hàng gia công nước hoa thương hiệu riêng là bao nhiêu?

Số lượng tối thiếu cho một đơn hàng gia công nước hoa thương hiệu riêng là từ 1,500-2,000 (tùy loại). Loại chai dung tích nhỏ nhất chúng tôi nhận gia công là 10ml.

5. Salub Việt Nam sẽ giúp đỡ các bạn trong những công việc gì?

Đến với Salub Việt Nam, quý khách hàng chỉ cần chuẩn bị cho mình các loại ý tưởng, thiết kế sản phẩm đang muốn tung ra thị trường. Salub Việt Nam sẽ hỗ trợ những phần còn lại cho đến khâu hoàn thiện sản phẩm bao gồm:

  • Tư vấn về mùi hương, về thông số kỹ thuật của sản phẩm
  • Chuẩn bị chai lọ theo ý tưởng.
  • In ấn bao bì, nhãn mác.
  • Kiểm nghiệm và công bố nước hoa.
  • Chuẩn bị nguyên vật liệu, máy móc nhà xưởng.
  • Sản xuất, gia công nước hoa.
  • Dán tem nhãn
  • Đóng gói thành phẩm.
  • Giao hàng.

Nếu quý khách hàng có thể chuẩn bị chai lọ, bao bì. Chúng tôi hỗ trợ gia công vào chai lọ và vào hộp thành phầm rồi vận chuyển đến tay các bạn nhanh nhất có thể.

6. Chúng tôi có được thiết kế riêng những mẫu chai, lọ độc nhất cho sản phẩm của mình không?

Có. Chúng tôi có rất nhiều đối tác là nhà cung cấp chai lọ nước hoa trên thế giới sẵn sàng thiết kế theo khuôn chai lọ riêng, độc quyền theo yêu cầu của quý khách. Quý khách có thể phải trả thêm chi phí khuôn, chi phí thiết kế. Số lượng chai lọ yêu cầu: từ 10,000-20,000 sản phẩm.

7. Chi phí công bố nước hoa là bao nhiêu? Thời gian công bố sản phẩm là bao lâu?

Chi phí công bố cho một sản phẩm nước hoa khoảng 5 triệu VND/ phiếu công bố. Thời gian công bố có thể nhanh nhất là 2 tuần làm việc, chậm nhất là 30 ngày làm việc. Thời gian làm công bố nước hoa không cố định tùy thuộc vào từng thời điểm trong năm.

8. Cần chuẩn bị bao nhiêu tiền cho một đơn hàng gia công nước hoa?

Để tính toán chi phí cho một đơn hàng gia công nước hoa, chúng tôi cần rất nhiều dữ liệu như loại hương, quy cách đóng gói, bao bì, thiết kế, số lượng, công bố,… Vì thế rất khó để có thể tư vấn cho quý khách chính xác chi phí cần chuẩn bị để gia công nước hoa.

Tuy nhiên bài viết GIA CÔNG NƯỚC HOA THƯƠNG HIỆU RIÊNG CẦN BAO NHIÊU TIỀN? Này sẽ giải đáp được một phần thắc mắc của bạn đấy!

9. Công ty có hỗ trợ giao hàng tận nơi hay không?

Miễn là quý khách ở Việt Nam. Chuyện giao hàng cứ để chúng tôi lo.

Sau khi hoàn thành đơn hàng gia công nước hoa, chúng tôi sẽ lựa chọn các phương án giao hàng phù hợp như gửi tàu, gửi chành xe, gửi bưu điện, gửi máy bay để nhanh nhất có thể đưa sản phẩm đến tay bạn. Quý khách chỉ cần cung cấp chúng tôi địa chỉ giao hàng thuận tiện như địa chỉ công ty, nhà, địa chỉ bến xe, nhà xe và ngồi rung đùi chờ nhận hàng thôi.

10. Chúng tôi phải làm gì, nếu nhận được các sản phẩm bị đỗ vỡ, hư hỏng?

Công ty sẽ cố gắng hết sức để chuyển đến tay quý khách những sản phẩm gia công nước hoa đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất với dịch vụ tốt nhất. Tuy nhiên, trong trường hợp không may, phát sinh đỗ vỡ, hư hỏng khi nhận hàng; hãy liên hệ với chúng tôi qua SĐT 0907.713.897, thông báo tình trạng, số lượng sản phẩm để được bồi hoàn nhanh chóng.

11. Gia công nước hoa. Quy trình thanh toán như thế nào?

Các đơn hàng gia công nước hoa có quy trình thanh toán: đặt cọc 50-70% đơn hàng khi ký hợp đồng gia công. Phần còn lại hoàn tất khi nhận được hàng. Quý khách hàng có thể thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản. Thông tin tài khoản như sau:

Thong tin thanh toan

12. Công ty có xuất hóa đơn VAT cho gia công nước hoa không?

Có. Công ty xuất hóa đơn VAT cho các khách hàng thực hiện công bố sản phẩm. Hóa đơn VAT được giao đến khi khách hàng hoàn tất thanh toán.

13. Chúng tôi muốn mua sỉ nguyên liệu nước hoa (Nước hoa EDP có cồn). Công ty có cung cấp không?

Có. Chúng tôi cung cấp nguyên liệu nước hoa (Nước hoa EDP có cồn), quý khách có thể tự chiết rót. Quy cách đóng gói chuẩn: 25l/ thùng/ hương. Quý khách vui lòng gọi: 0907.713.897 để đặt hàng.

14. Chúng tôi muốn mua tinh dầu nước hoa (nước hoa không cồn). Công ty có cung cấp không?

Có. Chúng tôi cung cấp nguyên liệu nước hoa (Nước hoa không cồn), quý khách có thể tự chiết rót. Quy cách đóng gói chuẩn: 25kg/ thùng/ hương. (1kg~1.15l). Quý khách vui lòng gọi: 0907.713.897 để đặt hàng.

Trên đây là những giải đáp thắc mắc cơ bản nhất trong quá trình sản xuất, gia công nước hoa. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào đừng ngại ngần liên hệ với Salub Việt Nam nhé! Chúng tôi cam kết sẽ có những phương án tiết kiệm, hợp lý nhất giúp công việc kinh doanh nước hoa của bạn phát triển bền vững hơn. Email: salubvietnamco@gmail ; Sdt: 0907.713.897.

Chân thành cảm ơn quý khách!

www.salubvietnam.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.