Top 5+ bộ chiết mỹ phẩm mới được ưa chuộng nhất năm 2023

Những chai, lọ, hũ chiết mỹ phẩm là thứ không thể thiếu trong những chuyến du lịch, công tác, cắm trại, dã ngoại ngắn ngày nhờ sự nhỏ gọn, tiện dụng. Cùng Salub Việt Nam khám phá 5 bộ chiết mỹ phẩm cao cấp được ưa chuộng nhất năm nay nhé!

Giới thiệu về bộ chiết mỹ phẩm

Chiết mỹ phẩm là gì?

Chiết mỹ phẩm là những sản phẩm chai, lọ, hũ dung tích nhỏ dùng để đựng sản phẩm mỹ phẩm khi đi du lịch, công tác,… giúp tiết kiệm không gian lưu trữ và dễ dàng trong việc đóng gói hành lý.

Một bộ chiết mỹ phẩm (hay còn gọi là bộ chiết mỹ phẩm mini, set chiết mỹ phẩm du lịch) bao gồm nhiều loại chai, lọ, hũ chiết nhỏ để có thể đựng được đa dạng các loại sản phẩm, thuận tiện cho việc di chuyển và sử dụng của người dùng.

bộ chiết mỹ phẩm
Bộ chiết mỹ phẩm du lịch mini

Tại sao cần sử dụng bộ chiết mỹ phẩm khi đi du lịch?

Khi đi du lịch, việc mang theo các sản phẩm mỹ phẩm có thể gây nhiều hạn chế như nguy cơ rò rỉ, đổ tràn mỹ phẩm,… Việc sử dụng bộ chiết mỹ phẩm sẽ giúp giảm bớt tải trọng hành lý và tiết kiệm không gian mà không phải mang theo ti tỉ các loại mỹ phẩm cồng kềnh.

Xem thêm: Những sai lầm khi sử dụng bộ chiết mỹ phẩm

Ưu điểm của bộ chiết mỹ phẩm

  • Tiện lợi

Bộ chiết mỹ phẩm mang lại sự tiện lợi tuyệt đối cho những chuyến công tác, du lịch ngắn ngày. Người dùng có thể dễ dàng đựng các sản phẩm mỹ phẩm yêu thích vào các chai, hũ nhỏ để mang theo và sử dụng bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.

  • Tiết kiệm không gian

Khi dùng bộ chiết mỹ phẩm, người dùng không cần mang theo toàn bộ hũ, chai mỹ phẩm gốc mà chỉ cần chiết một lượng mỹ phẩm vừa đủ dùng sang bộ chiết mỹ phẩm mini, giúp tiết kiệm không gian trong hành lý và túi xách.

bộ chiết mỹ phẩm
Sử dụng bộ chiết mỹ phẩm giúp tiết kiệm không gian hành lý
  • Bảo vệ sản phẩm

Những chai, lọ, hũ đựng mỹ phẩm mini trong bộ chiết mỹ phẩm tuy nhỏ và đơn giản những vẫn được thiết kế để đảm bảo công năng bảo quản, bảo vệ sản phẩm, chống rò rỉ và hạn chế bay hơi, thoát mùi gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Những điểm nổi bật của bộ chiết mỹ phẩm chuyên nghiệp

  • Chất lượng

Bộ chiết mỹ phẩm chuyên nghiệp được thiết kế để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Chúng được làm từ chất liệu an toàn, không gây ảnh hưởng đến thành phần, màu sắc, mùi hương cũng như chất lượng của sản phẩm mỹ phẩm.

  • Thiết kế thông minh

Bộ chiết mỹ phẩm chuyên nghiệp thường có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và dễ sử dụng với các phụ kiện đi kèm như vòi nhấn, vòi phun sương, vòi tạo bọt, hút chân không, muỗng lấy kem,… giúp cho việc chiết và sử dụng sản phẩm thuận tiện, dễ dàng hơn.

bộ chiết mỹ phẩm
Bộ chiết mỹ phẩm thường có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng và bảo quản sản phẩm mỹ phẩm bên trong
  • Đa dạng về kích cỡ và công dụng

Một set chiết mỹ phẩm du lịch thường được thiết kế đa dạng về hình dáng, kích cỡ và công năng để phù hợp với các loại mỹ phẩm từ dầu gội, dầu xả, sữa tắm cho đến sữa rửa mặt, tẩy trang, kem dưỡng,…

Cách chọn mua bộ chiết mỹ phẩm

  • Chất liệu

Chọn bộ chiết mỹ phẩm được làm từ chất liệu an toàn, không gây tác động đến chất lượng sản phẩm mỹ phẩm. Những chất liệu như nhựa PET, PE,… không chứa BPA thường được sử dụng cho bộ chiết mỹ phẩm chất lượng cao.

  • Kích cỡ
bộ chiết mỹ phẩm
Bộ chiết mỹ phẩm có đa dạng kích cỡ để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng

Tùy vào nhu cầu sử dụng mỹ phẩm mà chọn lựa bộ chiết có số lượng và kích cỡ chai hũ phù hợp. Nếu chỉ sử dụng các sản phẩm tắm gội thì chọn bộ chiết 2-3 món thông thường, còn nếu có nhu cầu sử dụng nhiều sản phẩm mỹ phẩm thì nên chọn mua bộ chiết từ 7 món trở lên.

  • Thiết kế

Kiểm tra thiết kế và tính năng của bộ chiết mỹ phẩm. Đảm bảo rằng nó dễ sử dụng, tiện lợi và an toàn cho việc mang theo trong hành lý hoặc túi xách.

Xem thêm: Cách bảo quản bộ chiết mỹ phẩm du lịch

Top 5 bộ chiết mỹ phẩm mới nhất 2023

Bộ chiết mỹ phẩm du lịch NatureHike

NatureHike là một trong những bộ chiết mỹ phẩm mini bán chạy nhờ vào tính đa năng, thiết kế chất liệu silicon độc đáo và đa dạng công dụng cho người dùng.

Thân lọ chiết được làm từ nhựa silicon với ưu điểm về độ bền, độ dẻo, tính linh hoạt, dễ vệ sinh và cảm giác cầm nắm thoải mái, đặc biệt là khả năng chống rò rỉ, chống oxy hóa giúp bảo quản mỹ phẩm an toàn và không gây kích ứng da.

bộ chiết mỹ phẩm
Bộ chiết mỹ phẩm silicon NatureHike

Dòng chiết mỹ phẩm silicon của NatureHike hiện có 3 set chiết mỹ phẩm du lịch để đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng: 

  • Bộ 3 lọ 60ml
  • Bộ 3 lọ (gồm 2 lọ 60ml và 1 lọ 89ml)
  • Bộ 3 lọ 89ml 

Bộ chiết mỹ phẩm 8 món Msquare

bộ chiết mỹ phẩm
Bộ chiết mỹ phẩm Msquare

Đây là set chiết mỹ phẩm phù hợp cho những cô nàng ưa dùng nhiều loại mỹ phẩm hoặc thường xuyên du lịch dài ngày, với 8 món dung tích 50ml – 100ml có nhiều chức năng khác nhau từ tắm gội cho đến dưỡng da, làm đẹp:

  • 2 lọ chiết 50ml và 100ml dùng để đựng nước hoa hoặc xịt khoáng.
  • 2 lọ chiết 50ml và 100ml trong suốt dùng để đựng dầu gội, dầu xả, sữa tắm.
  • 2 hũ chiết mini dùng để đựng kem chống nắng, kem dưỡng ẩm.
  • 2 dụng cụ chiết gồm phễu và thìa.

Bộ chiết mỹ phẩm Muji Nhật Bản

Thay vì chọn mua một bộ chiết với nhiều loại chai, hũ thì Muji cung cấp từng chai chiết lẻ để người dùng có thể chọn mua đúng sản phẩm mình cần.

bộ chiết mỹ phẩm
Bộ chiết mỹ phẩm Muji

Lọ chiết mỹ phẩm của Muji có có dáng vuông khá độc đáo, được làm từ chất liệu nhựa PET cao cấp với 3 loại dung tích 50ml, 250ml và 400ml kết hợp với thiết kế vòi ấn giúp cho việc sử dụng sản phẩm dễ dàng và thuận tiện hơn.

Bộ chiết mỹ phẩm Auslese Packing 9 món

Đây là một lựa chọn toàn diện cho những ai có nhu cầu sử dụng đa dạng các sản phẩm mỹ phẩm. Bộ chiết Auslese Packing được làm từ chất liệu PET và PE an toàn có đầy đủ những kích cỡ và chủng loại để đựng các loại mỹ phẩm cần thiết:

  • 1 chai chiết 50ml dùng để đựng dầu gội, sữa tắm,..
  • 2 lọ chiết có vòi ấn 50ml dùng đựng dầu gội, dầu xả hay sữa dưỡng,…
  • 1 lọ chiết 50ml có vòi dạng xịt dùng để đựng nước hoa hồng hoặc xịt khoáng.
  • 1 lọ chiết mini 30ml dùng để đựng sữa rửa mặt, serum hoặc nước tẩy trang.
  • 2 hũ chiết có nắp 5g và 10g dùng đựng các loại kem dưỡng.
  • 1 lọ chiết dạng dẻo từ nhựa PE 50ml.
  • 1 túi đựng mỹ phẩm trong suốt.
bộ chiết mỹ phẩm
Bộ chiết mỹ phẩm 9 món Auslese Packing

Bộ chiết mỹ phẩm 7 món Bottles Partner To Travel

Set chiết Bottles Partner To Travel là bộ chiết mỹ phẩm phổ biến và thường được nhiều người lựa chọn bởi giá cả tiết kiệm và đa dạng về công dụng. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có nhiều phụ kiện đi kèm như vòi, nắp, túi đựng,…

bộ chiết mỹ phẩm
Bộ chiết mỹ phẩm Bottles Partner To Travel

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • 2 bình xịt phun sương 40ml dùng để đựng xịt khoáng, tẩy trang,…
  • 1 bình vòi ấn 50ml dùng để đựng sữa rửa mặt, sữa tắm, dưỡng thể,…
  • 1 bình nắp vặn 40ml dùng dể đựng dầu gội, dầu xả, sữa tắm,…
  • 2 hũ nắp vặn 10g dùng để đựng kem dưỡng, dầu gội, dầu xả,…
  • 1 dụng cụ hỗ trợ lấy kem.

 

Liên hệ với Salub Việt Nam ngay để được hỗ trợ và tư vấn thiết kế – sản xuất bộ chiết mỹ phẩm cao cấp dành riêng cho thương hiệu của bạn!

Địa chỉ showroom: 872A Trường Chinh, P15, Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0914.08.44.22

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.