SALUB VIỆT NAM THAM DỰ TRIỄN LÃM LÀM ĐẸP LỚN NHẤT VIỆT NAM – VIET BEAUTY 2019

Salub Việt Nam mến chào bạn!

Vietbeauty/Mekong Beauty – Triển lãm Ngành làm đẹp, Mỹ phẩm, Thiết bị TMV & Spa, Gia công & Sản xuất mỹ phẩm. Đây là lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Mekong Beauty và Vietbeauty sẽ được đồng tổ chức cùng một thời điểm để trở thành sự kiện đáng quan tâm nhất vào năm 2019. Với quy mô triển lãm phủ rộng hết 2 khu nhà triển lãm tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, sự kiện sẽ trở thành triển lãm thương mại làm đẹp lớn nhất Việt Nam đem đến nhiều thương hiệu dược mỹ phẩm chuyên nghiệp cùng thiết bị làm đẹp hiện đại.

trien lam viet beauty 2019

Trong 3 ngày 22 – 24/8, Công ty TNHH Salub Việt Nam đã có mặt tại Triển lãm thương mại chuyên ngành làm đẹp (Vietbeauty/Mekong Beauty 2019) cùng với nhiều công ty nổi tiếng đến từ các nước – như Việt Nam, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc… Triển lãm thu hút hơn 250 nhà cung cấp hàng đầu trong các lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc móng tay, spa và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thiết bị thẩm mỹ trong khu vực châu Á và các nước trên thế giới. Có rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da toàn diện được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao như các phẩm chỉ định cho các vấn đề như sạm nám, lão hóa… các loại máy móc sử dụng trong ngành spa, sản xuất gia công mỹ phẩm vừa túi tiền của người Việt Nam.

trien lam viet beauty 2019 1

Tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm các sản phẩm ứng dụng xu hướng làm đẹp mới nhất và cảm nhận sự khác biệt thông qua nhiều hoạt động trưng bày và trình diễn nổi bật trong suốt 3 ngày triển lãm, Salub Việt Nam đánh giá cao Việt Beauty 2019. Đây không chỉ là một cơ hội cho các công ty trong và ngoài nước nâng cao kiến thức chuyên môn thông qua các chuyên gia đầu ngành, chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp mà còn khám phá những cơ hội mới trong thị trường làm đẹp tại Việt Nam nói riêng và trong khu vực ASEAN nói chung.

www.salubvietnam.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.