SALUB VIỆT NAM THAM DỰ HỘI NGHỊ CÁC NHÀ VẬN TẢI THẾ GIỚI 2018

Hiệp hội các nhà vận tải thế giới (The World Freight Organisation – WFO) được thành lập năm 2007, là mạng lưới các doanh nghiệp vận tải uy tín trên khắp thể giới, với mục tiêu cung cấp các dịch vụ vận tải quốc tế chất lượng và chi phí tốt nhất. Các hoạt động gặp mặt thường niên của họ nhằm tạo điều kiện cho các thành viên gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với các đối tác khách hàng tại các quốc gia, thúc đầy giao thương, hợp tác ngành vận tải và xuất nhập khẩu.

salubrity pharma in wfo 2018

Hội nghị thường niên WFO năm 2018 sẽ diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 6 – 9 tháng 5 năm 2018. Quy tụ đông đảo đại diện đại diện của 44 doanh nghiệp đến từ hơn 30 Quốc gia trên thế giới như: Argentia, Mỹ, Mexico, Anh Quốc, Hà Lan, Trung Quốc, Úc, Bỉ, Braxin, Canada, Ấn Độ…, các doanh nghiệp này sẽ đại diện cho các nhà nhập khẩu và xuất khẩu ở mỗi quốc gia để giao thương và trao đổi với hơn 100 các đối tác đến từ Việt Nam.

Salub Việt Nam tham gia hội nghị mong muốn tìm kiếm các giải pháp vận tải uy tín và hiệu quả hơn để đem đến cho các khách hàng OEM/ODM mỹ phẩm, tinh dầu, nước hoa tại Việt Nam  một dịch vụ nhanh chóng, an toàn, giá cả hợp lý.

salubritypharma in wfo 2018 2

www.myphamthaoduocsalub.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.