SALUB VIỆT NAM TRẢI NGHIỆM NHỮNG SẢN PHẨM MỚI TẠI TRIỄN LÃM ĐÀI LOAN 2018

Mến chào các bạn.

Ba ngày vừa qua (26, 27, 28/7/2018) tại Trung tâm Hội nghị Triển Lãm SECC (Quận 7, TP. HCM), Salub Việt Nam đã có khoảng thời gian tuyệt vời tham gia Hội chợ Triển lãm Đài Loan 2018 (Taiwan Expo 2018) với Gian hàng Sản phẩm xanh Đài Loan do Văn phòng Dự án Thương mại Xanh (GTPO, thuộc Bộ Kinh tế Đài Loan) đã trưng bày những sản phẩm khá độc đáo và thân thiện với môi trường.

trien lam dai loan 2018 1

(Đại diện Slaub Việt Nam tham dự triễn lãm cùng những người bạn Đài Loan và USA trong ngành mỹ phẩm)

Triển lãm Đài Loan 2018 giới thiệu 7 khu trưng bày theo chủ đề. Đây là 7 chủ đề đang được cả thế giới quan tâm như Taiwan Excellence; sản phẩm thân thiện môi trường; ngành chăm sóc sức khỏe; thành phố thông minh sáng tạo; ngành thương mại điện tử; thiên đường trà sữa Đài Loan và ngành du lịch Đài Loan.

Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp start-up Đài Loan trong lĩnh vực thương mại điện tử, mỹ phẩm, thực phẩm nhẹ, thể thao… chia sẻ cơ hội hợp tác với các đối tác Việt Nam. Với rất nhiều hoạt động phong phú và đa dạng, cho thấy, các tổ chức và doanh nghiệp Đài Loan mong muốn thiết lập quan hệ hợp tác đa dạng trên các lĩnh vực với Việt Nam.

www.salubvietnam.com 1

Điểm nhấn của hội chợ năm nay là các sản phẩm mới nhất của Đài Loan ứng dụng công nghệ thông minh và thân thiện với môi trường. Bạn sẽ được mời trải nghiệm các sản phẩm này tại các khu trưng bày chuyên đề. Qua đó, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều giải pháp tuyệt vời cho gia đình và có được những gợi ý đắt giá nếu bạn đang muốn khởi nghiệp như hệ thống bơm chạy bằng năng lượng mặt trời, hệ thống gia đình thông minh có phun sương, khử độc, máy dưỡng sinh hay máy chiếu kỹ thuật đám mây, công nghệ trong lĩnh vực gia đình, bán lẻ và giáo dục tuyệt vời hơn khi trực tiếp chiêm ngưỡng chúng và trao đổi với nhà cung cấp tại triển lãm.

www.salubvietnam.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.