TINH DẦU NƯỚC HOA LÀ GÌ MÀ LÀM MƯA LÀM GIÓ TRÊN THỊ TRƯỜNG?

Xin chào các bạn!

Sống và làm việc ở Ấn Độ nhiều năm, tôi hầu hết tiếp xúc với nhiều khái niệm mùi hương nhưng gần đây trên các trang báo mạng xuất hiện các bài báo viết về tinh dầu nước hoa như một sản phẩm mới,độc lạ khiến bao cô gái, chàng trai mê mẩn. Vậy tinh dầu nước hoa khác gì với nước hoa thông thường và vì sao từ khóa tinh dầu nước hoa lại hot đến vậy. Hãy cùng Salub Việt Nam tìm hiểu nhé.

1. Độ đậm đặc của mùi hương

tinh dau nuoc hoa la gi 2

Tinh dầu nước hoa có hàm lượng tinh dầu thơm cao hơn 5-10 lần so với nước hoa điều chế. Điều này khiến cho tinh dầu nước hoa giữ hương rất tốt, và mùi hương cũng đậm hơn khi sử dụng.

2. Hàm lượng cồn

Nước hoa có chứa cồn, và thành phần cồn này có thể tạo ra những biến thể khác nhau của mùi hương. Tinh dầu nước hoa dùng thành phần dầu hạt nho hoặc dầu jojoba để thay thế cồn. Vì vậy, tinh dầu nước hoa có độ ổn định và ít bay hơi hơn so với nước hoa thông thường.

3. Giá cả

Giá cả là sự khác biệt rất lớn giữa nước hoa và tinh dầu nước hoa. Đại đa số các loại nước hoa có giá thành rất cao, trong khi tinh dầu nước hoa thì lại rẻ hơn. Giá đắt hay rẻ không phản ánh đúng 100% so với chất lượng của sản phẩm. Nó thể hiện ở phân khúc thị trường, các chiến lược quảng bá và tính thương hiệu của sản phẩm. Bạn nên nhớ rằng, tinh dầu nước hoa cũng có loại rất đắt tiền, hoặc là rất rẻ, tùy thuộc phân khúc mà thôi.

4. Mùi hương và độ lưu hương

tinh dau nuoc hoa la gi

Đôi khi có sự khác biệt nho nhỏ về mùi hương giữa nước hoa và tinh dầu nước hoa nguyên chất. Tinh dầu nước hoa có khả năng giữ hương lâu hơn. Lý do thì đơn giản thôi, nước hoa có chứa cồn và các thành phần phụ để tăng độ giữ hương. Do đó, khi sử dụng nước hoa và tinh dầu nước hoa, mùi hương sẽ còn tùy thuộc vào sự kết hơp giữ mùi tự nhiên của cơ thể bạn đối với các thành phần trong sản phẩm. Không khó để thấy rằng, với cùng một mùi hương khi sử dụng với nhiều người khác nhau thì biến thể của mùi hương sẽ không thể giống nhau 100%

5. Phản ứng phụ với da

Tinh dầu nước hoa không chứa cồn, do đó không làm da bị kích ứng hay khô lại, như khi sử dụng nhiều loại nước hoa thông thường. Tuy nhiên, với các bạn có làn da quá quá nhạy cảm, thì bạn nên thử nước hoa tinh dầu ở một vùng da nhỏ, xem có bị kích ứng không rồi mới sử dụng trên diện rộng.

6. Cách sử dụng tinh dầu nước hoa

Khi sử dụng tinh dầu nước hoa dạng lăn, bạn tập trung nước hoa vào một vài điểm chủ yếu trên cơ thể, giúp khuếch đại mùi hương thoang thoảng rất dễ chịu. Điều này khác xa so với việc dùng nước hoa dạng xịt để bung tỏa hương thơm cho toàn cơ thể. Với những bạn gái thích đi ngang qua ai đó chỉ để lại một làn hương thoang thoảng không nồng đậm, thì tinh dầu nước hoa chính là lựa chọn phù hợp nhất.

Nếu bạn đang mong muốn cho ra một dòng tinh dầu nước hoa thương hiệu riêng của bạn, Salub Việt Nam với kinh nghiệm 05 năm trong lĩnh vực điều chế và sản xuất sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tuyệt vời nhất có nguồn gốc từ không chỉ Ấn Độ, Pháp và Mỹ, Nhật, Na UY,… Hãy liên hệ với chúng tôi qua email: salubvietnamco@gmail.com hoặc đường dây nóng (+84) 90771 3897 (Whatsapp / Viber / Wechat). Chúng tôi luôn ở đây sẵn sàng phục vụ bạn 24/7!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.