SẢN XUẤT GIA CÔNG NƯỚC HOA VÙNG KÍN? NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

Salub Việt Nam mến chào bạn!

Câu chuyện kinh doanh nước hoa vùng kín không còn là câu chuyện nhạy cảm mà các chị em thường rỉ tai nhau nghe. Nước hoa vùng kín đang dần trở nên một trào lưu hấp dẫn mang lại thu nhập cho các nhà kinh doanh mỹ phẩm. Trong thời gian qua, chúng tôi đã tiếp nhận, hỗ trợ kinh doanh cho nhiều đối tác trong và ngoài nước sản xuất gia công nước hoa vùng kín. Với kinh nghiệm của mình qua bấy nhiêu năm làm nghề, chúng tôi sẽ tiết lộ với bạn những điều cần hết sức lưu ý khi bắt tay vào sản xuất gia công nước hoa vùng kín.

san xuat nuoc hoa vung kin 2

Bạn có đồng ý với tôi rằng thị trường nước hoa đang cực kỳ hỗn tạp, thực giả lẫn lộn, thượng vàng hạ cám đủ, trong khi cơ quan chức năng không có một chế tài đủ mạnh để bảo vệ những người kinh doanh chân chính và người tiêu dùng. Làm kinh doanh, ai chẳng muốn thu lại lợi nhuận cao nhưng đôi khi vì cái lợi trước mắt, nhiều người đã lờ đi những tác động xấu của sản phẩm đến sức khỏe người tiêu dùng, gây ra những kết quả tiêu cực sau khi sử dụng, điều này với chúng tôi mà nói là vô cùng vô nhân đạo.

1. Nước hoa vùng kín ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. Hãy chú trọng đến chất lượng sản phẩm.

Khác với những bộ phận khác trên cơ thể, vùng kín phụ nữ là vùng nhạy cảm, luôn ẩm ướt, là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Việc sử dụng những sản phẩm kém chất lượng xịt trực tiếp lên đồ lót hoặc băng vệ sinh thực sự gây hại cho vùng kín, mất cân bằng pH âm đạo hoặc dị ứng, hoặc viêm nhiễm.

san xuat gia cong nuoc hoa vung kin

Chúng tôi chân thành khuyên quý khách hàng nên lưu tâm đến việc sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên, chất lượng cao, được kiểm nghiệm và cho phép sử dụng bởi các hiệp hội y tế. Suy cho cùng các bạn đâu phải kinh doanh nước hoa vùng kín, bạn đang trao đi giải pháp chăm sóc mùi hương cơ thể cho khách hàng và đổi lại đó là sự trung thành không phải ai cũng có được. Chúng tôi tự hào có nguồn nguyên liệu sản xuất nước hoa được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, Anh, Tây Ban Nha,… với chất lượng và độ ổn định cao đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thị trường Việt Nam.

2. Nước hoa vùng kín cần chú ý khả năng cân bằng pH, kháng viêm

Nước hoa vùng kín cần được bổ sung chất làm mát, các tá dược giúp tránh viêm nhiễm, có pH phù hợp với độ pH vùng nhạy cảm. Phòng nghiên cứu chúng tôi luôn đề cao tính an toàn và hiệu quả, những sản phẩm nước hoa chúng tôi cung cấp giúp khách hàng không những tự tin, hài lòng với hương thơm tự nhiên, dịu nhẹ và quyến rũ của hoa, cỏ, gỗ …. mà còn an tâm rằng vùng kín luôn khô thoáng và khỏe mạnh.

tinh dau san xuat nuoc hoa

3. Nước hoa vùng kín nên là tinh dầu hay là nước hoa?

Nước hoa vùng kín nên sử dụng ở dạng tinh dầu nguyên chất không pha cồn để tránh dị ứng, mẩn ngứa da; đóng chai dạng nhỏ giọt, dạng lăn hoặc dạng sức dung tích nhỏ 5-10ml là phù hợp. Các khách hàng nên lưu ý nước hoa vùng kín nên dược đóng gói trong chai thủy tinh tối màu để bảo quản chất lượng và độ ổn định của sản phẩm được tốt nhất.

Trên đây là những mấu chốt mà trước khi bắt tay sản xuất gia công nước hoa vùng kín bạn cần phải lưu ý. Chúng tôi tiết lộ những kinh nghiệm quý báu của mình cốt chỉ mong các bạn, những người làm kinh doanh chân chính mang đến những giá trị thực, bền vững cho khách hàng như những gì chúng tôi mong mỏi. Chúc công việc kinh doanh của bạn luôn thuận lợi. Nếu cần bất kỳ thông tin tư vấn nào, đừng ngần ngại, hãy gọi điện cho chúng tôi, sdt: 0907713897 hoặc email: salubvietnamco@gmail.com vì nó miễn phí. Xin cảm ơn.

www.salubvietnam.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.